Happy Halloween!!!

Saturday, June 18, 2005

Pahabol lang...

Wala lang... wag niyo lang pansinin ito...
Naisip ko lang kanina... kanina ko lang napansin...
Kala ko, oo, mamimiss ko naman talaga eh. Hello?! Di naman ako taong bato. Pero... nung nakita ko, grabe, parang, shet... Ang tagal ko na siya di nakita... tapos napatunganga ako... Ang weird ba? Tapos wala lang, mejo inisip ko na... I'd rather be green than be blue... Whahahahaha! Hay kahit maging blue blooded ako, green at heart pa rin ako noh! SJ 4ever! Wala lang. Kenebs, si Cebu, haha wala lang, namiss ko grabe lipat na ako jan. Panggago talaga. As in napatunganga ako nung nakita ko siya. Kahit maraming gwapo sa blue, iba pa rin si Cebu. Haha rhyming ba?! Ewan ko, basta ganun feeling kanina. Hahahahaha! Pero kilig 2 death ako dun sa isa noh?! Sayo pa ako sumiksik nung tumitili ako whahahahaha! Ang gago ko ba?! Pero he looks better now ha, yung isa. Hahahaha kinikilig me upto now! Hahaha Grand Stand ulit tayo para... heheheh! Sige nanga nababaliw na ako!

No comments: