Happy Halloween!!!

Friday, July 22, 2005

Inis sa Sarili!!!!!!!!!

Ok, iksi lang ito sobra....... grrr talaga! Di ako nakapunta sa kahit isa man lang Harry Potter parties nung 16! Ang tanga tanga ko! I knew about one sa Glorietta, pero I didn't know it's a full-out gathering. Akala ko mga stall lang na namimigay ng HP stuff. Argh! And lalu na yung sa Powerplant! I didn't know about that! And there I was last week complaining about people here not having HP parties... Eh ako lang naman pala itong tanga! Argh! I soooooooooo regret it! Pahiram nga ng Time-Turner jan! I have a friend, and she showed me a pic of her with costume-clad people in PPlant! Argh! Kahit late siya sumating soon, at least nakarating siya! Eh ako, at that time, I was walking around the house wearing pjs waiting for the book! Hay dapat nagparty muna ako! Nakakainis! Wala daw kasing driver, pero wala din namang lumakad nung umaga, it started at 7am til 9am daw eh! Argh! Hay, inis talaga! Sana sa Book 7 weekend ulit, pupunta na talaga ako!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

No comments: